Bữa sáng bình dân với bánh quẩy nóng cho chiếc bụng đói

 Home / Bữa sáng bình dân với bánh quẩy nóng cho chiếc bụng đói

Nếu từng xem các bộ phim Trung Quốc, hẳn là sẽ thấy rất quen mặt với một món ăn sáng được các xuất hiện trên các cảnh bữa ăn sáng trong phim. Đó chính là bánh quẩy chấm sữa đậu nành hay bánh quẩy với cháo trắng.

 

Trong ẩm thực Trung Quốc, bánh quẩy vốn là một món ăn sáng vô cùng quen thuộc. Đặc biệt, món ăn này còn luôn đi liền với sữa đậu nành, là một cặp đôi “không thể tách rời”.

 

bánh quẩy cho bữa sáng

 

 

So với các loại quẩy thường thấy ở Việt Nam thì quẩy Trung Quốc to và dài gấp nhiều lần. Thanh quẩy chấm vào sữa đậu nành có đủ hương vị mềm, béo, thơm, rất phù hợp cho một bữa sáng. Hơn nữa, giá cả của món ăn này lại rất bình dân nên càng trở nên phổ biến ở nhiều nơi.

 

 

 

 

Một thông tin thú vị hơn, đó là ngay tại Việt Nam cũng không thiếu nhưng hàng quán vỉa hè bán loại bánh đặc biệt này. Ở Việt Nam, người ta hay ăn quẩy nóng chấm với thứ nước chấm pha chua ngọt hoặc ăn cùng với cháo lòng và bánh canh, chứ không phải sữa đậu nành như Trung Quốc. Chiếc quẩy to và dài vừa được rán xong, chờ ráo dầu một chút là ăn luôn, ăn càng nóng thì càng ngon.

 

 

bánh quẩy cho bữa sáng

 

 

bánh quẩy cho bữa sáng

 

 

Nếu cả nhà bạn đều nghiện món bánh bình dân này. Sao không tự tay làm ra món bánh quẩy với bột bánh quẩy Vĩnh Thuận vô cùng tiện lợi và dễ thực hiện.

 

Tham khảo thêm cách nấu một số món ăn ngon - bổ - rẻ:

 

- Cách làm bánh quẩy tầm đường giòn xốp, béo ngậy

- Trổ tài làm bánh quẩy "ngon hết sẩy" từ bột bánh quẫy Vĩnh thuận 

- Bạn đã biết cách làm bánh bò nướng lá dứa ngon chuẩn vị chưa?

----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH SX TM XNK VĨNH THUẬN

- Địa chỉ: Lô 48 - 50A, đường số 3, KCN Tân Tạo, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP.HCM